Honda Integra Anniversary Limited Edition แต่งสไตล์รถแข่งกระตุ้นตลาดที่จีน

Honda Integra ซึ่งเป็นเหมือนรุ่นฝาแฝดที่ถูกเพิ่มความสปอร์ตมากขึ้นจาก Civic สำหรับจีน ถูกกระตุ้นความสนใจสำหรับผู้ซื้อมากขึ้นด้วยรุ่นแต่งพิเศษ Anniversary Limited Edition ด้วยการแต่งในสไตล์รถแข่งที่ทำให้รถดูโฉบเฉี่ยวมากขึ้นเมื่ออยู่บนถนน

ความโดดเด่นภายนอกของ Honda Integra Anniversary Limited Edition มาจากการแต่งด้วยสติ๊กเกอร์สีแดงและดำระบุการเป็นรุ่นพิเศษที่ประตูหน้าของรถ นอกจากนี้ยังมีแถบสีแดงยาวตั้งแต่ฝากระโปรงหน้า หลังคา จนถึงฝาท้ายของรถ พร้อมมีกระจกข้างสีแดงเข้ากับการแต่งส่วนอื่น ในขณะที่ตัวรถไม่มีชุดแต่งเพิ่มเติมจากรุ่นปกติเช่นเดียวกับล้อของรถ

ห้องโดยสารของรถยังคงแนวทางการแต่งด้วยโทนสีแดงและดำเหมือนภายนอก ด้วยการแทรกสีแดงแต่งที่แผงแดชบอร์ดและประตูรถตัดกับส่วนอื่นของรถที่เป็นสีดำ นอกจากนี้อุปกรณ์มาตรฐานที่มากับรถยังมีระบบเสียง Bose พร้อมลำโพง 12 ตำแหน่ง โดยที่ผู้ซื้อรถยังสามารถเลือกซื้อสินค้าอื่นๆ อย่างกระเป๋าเดินทาง แบ็กแพ็ก และขวดน้ำที่ถูกออกแบบสไตล์เดียวกับรถได้ด้วย

ระบบขับเคลื่อนของรถรุ่นพิเศษมี 2 ทางเลือกระหว่างเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร VTEC เทอร์โบ 180 แรงม้า หรือเครื่องยนต์ 2.0 ลิตรไฮบริด e:HEV ที่เน้นประหยัดเชื้อเพลิง โดยทั้ง 2 เครื่องยนต์ใช้ระบบส่งกำลังซีวีทีเพื่อนำกำลังสู่ล้อหน้าของรถ แต่ในส่วนของเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร VTEC เทอร์โบจะมีเกียร์แมนนวล 6 สปีดเป็นทางเลือกด้วย

ทาง GAC-Honda ซึ่งเป็นผู้ผลิต Integra Anniversary Limited Edition ระบุว่ารถรุ่นพิเศษมีการผลิตจำกัด ส่วนราคารถเพิ่มขึ้น 1,688 หยวนหรือประมาณ 8,275 บาทจากรุ่นปกติที่มีราคา 129,000-186,900 หยวนหรือประมาณ 632,000-916,000 บาท