Ford Mustang พร้อมแพกเก็จ 60th Anniversary ได้รับการอัปเดตใหม่

Ford Mustang ที่มีแพกเก็จแต่ง 60th Anniversary ออกมาเมื่อเดือนเมษายนเพื่อฉลอง 60 ปีได้รับการอัปเดตสำหรับรุ่นปี 2025 ด้วยการเพิ่มสีใหม่ที่มาจากจากรถสปอร์ตรุ่นนี้ในอดีต อย่างไรก็ตามทางเลือกใหม่นี้สำหรับตัวถังฟาสต์แบ็กและระบบส่งกำลังอัตโนมัติ 10 สปีดเท่านั้น

Ford Mustang พร้อมแพกเก็จ 60th Anniversary รุ่นปี 2025 จะมีสีฟ้า Brittany Blue ซึ่งเคยมีออกมาครั้งแรกเมื่อปี 1967 ให้เลือกเพิ่ม นอกจากสีขาว Wimbledon White สีแดง Race Red และสีฟ้า Vapor Blue ที่มีตั้งแต่แรก อย่างไรก็ตามสีใหม่จะมีให้เลือกแบบจำกัดเท่านั้น

อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะเลือกรถพร้อมแพกเก็จฉลอง 60 ปีสีใดก็จะมาพร้อมกับแพกเก็จ 401A ที่ประกอบด้วยอุปกรณ์มาตรฐานอย่างระบบตรวจจับมุมบอด ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติอแดปทีฟ และระบบช่วยให้รถอยู่ในช่องจราจร รวมไปถึงมีระบบระบายไอเสีย Active-Valve Performance, เบรก Brembo, Limited Slip Differential หลัง, ระบบเสียง B&O ลำโพง 12 ตำแหน่ง และหนังสีเทา Space Gray

นอกจากนี้ยังมีออปชันจอแสดงข้อมูลที่มีแรงบันดาลใจมาจาก Mustang SVT Cobra ผลิตระหว่างปี 1999 ถึง 2001 ซึ่งมีพื้นจอแสดงรอบเครื่องยนต์และความเร็วสีขาวตอนกลางวันแต่เปลี่ยนเป็นสีฟ้าตอนกลางคืนเป็นทางเลือกสำหรับผู้ซื้อรถสปอร์ตรุ่นฉลอง 60 ปีทั้งหมด โดยรูปแบบจอนี้จะออกมาในลักษณะอัปเดตซอฟค์แวร์

ทางผู้ผลิตไม่ได้ระบุว่ารถสีฟ้า Brittany Blue จะถูกผลิตจำนวนเท่าใด แต่มีการจำกัดเวลารับออร์เดอร์รถสีฟ้าใหม่นี้ ส่วนราคารถพร้อมแพกเก็จแต่ง 60th Anniversary และสีฟ้าใหม่อยู่ที่ 65,245 ดอลลาร์