Chong Qing Autoshow 2024

ทีมงาน Bangkok International Motor Show เยือน Chongqing Auto Show 2024 เพื่อเสริมประสบการณ์และดึงดูดแบรนด์ชั้นนำจากจีนสู่กรุงเทพฯ

ทีมงานจาก Bangkok International Motor Show ได้เดินทางไปยังงาน Chongqing Auto Show 2024 ที่จัดขึ้นในช่วงวันที่ 7-16 มิถุนายน 2567 ณ Chongqing International Expo Center งานแสดงรถยนต์นี้เป็นหนึ่งในงานยานยนต์ที่สำคัญของจีน โดยเน้นย้ำถึงการพัฒนายานยนต์พลังงานใหม่และเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะ ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของอุตสาหกรรมยานยนต์ในอนาคต

การเดินทางครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่การเรียนรู้ประสบการณ์การจัดงานระดับสากล แต่ยังเป็นโอกาสสำคัญในการสร้างความร่วมมือและดึงดูดแบรนด์ยานยนต์ชั้นนำจากจีนมาเข้าร่วมงานที่กรุงเทพฯ ในปีหน้า นี่เป็นส่วนหนึ่งของแผนงานที่จะปรับปรุงประสบการณ์ของผู้เข้าชมงานในประเทศไทย และเพิ่มโอกาสในการดึงดูดแบรนด์จากต่างประเทศเข้าสู่งานของเรา

Chongqing Auto Show 2024: หนึ่งในงานยิ่งใหญ่แห่งวงการยานยนต์จีน

Chongqing Auto Show 2024 มีขนาดใหญ่และครอบคลุมพื้นที่หลายห้องจัดแสดง จัดขึ้นต่อเนื่องมานานกว่า 26 ปี มีผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำจากทั้งในและนอกประเทศมากกว่า 110 แบรนด์ นำเสนอรถยนต์มากกว่า 1,000 รุ่น ในปีนี้ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV) และเทคโนโลยีการขับขี่อัตโนมัติได้รับความสนใจเป็นพิเศษ โดยมีการจัดแสดงรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่มากกว่า 100 รุ่น

หนึ่งในไฮไลท์สำคัญคืองานเปิดตัวรถรุ่น Yangwang U8 จาก BYD ซึ่งเป็นรถ SUV ไฟฟ้าระดับพรีเมียม รวมถึง Lotus Evija Fittipaldi ซูเปอร์คาร์ไฟฟ้าที่มีเพียง 8 คันในโลกก็ถูกจัดแสดงที่งานนี้ด้วย

นอกจากนี้ยังมีการจัดเวทีสัมมนา โดยมีผู้นำจากบริษัทอุตสาหกรรมยานยนต์ เช่น Changan, GAC, และ NIO มาแบ่งปันความรู้และแนวโน้มใหม่ ๆ ในด้านยานยนต์พลังงานใหม่และการขับขี่อัตโนมัติ

การเข้าร่วมงาน Chongqing Auto Show 2024 ทำให้ทีมงาน Bangkok International Motor Show มีโอกาสเรียนรู้จากประสบการณ์ที่ได้เห็นการจัดการงานขนาดใหญ่ การแสดงเทคโนโลยีล้ำสมัย และการพบปะกับแบรนด์ยานยนต์ใหม่ ๆ จากจีน ทีมงานมุ่งมั่นที่จะนำความรู้ที่ได้กลับมาปรับปรุงงานในกรุงเทพฯ ในปีหน้า ไม่ว่าจะเป็นการจัดแสดงรถยนต์รุ่นใหม่จากแบรนด์ชั้นนำ การนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคต และข้อเสนอพิเศษในงาน ซึ่งจะช่วยให้ผู้เข้าชมได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด

นอกจากนั้น ทีมงานยังมองเห็นโอกาสในการเชื่อมโยงความสัมพันธ์กับแบรนด์จีนมากขึ้น การเพิ่มแบรนด์จากจีนในงานที่กรุงเทพฯ ไม่เพียงแต่จะช่วยดึงดูดผู้เข้าชมจากจีนเท่านั้น แต่ยังเสริมความเชื่อมั่นให้กับงานของเราว่าเป็นงานระดับสากลที่เชื่อมโยงอุตสาหกรรมยานยนต์จากทั่วโลก

เตรียมพร้อมสำหรับ Bangkok International Motor Show ปีหน้า

จากความสำเร็จของการเยือน Chongqing Auto Show 2024 ทีมงานของเรามุ่งมั่นที่จะนำประสบการณ์ที่ได้รับมาพัฒนาและปรับปรุงงานที่กรุงเทพฯ ให้ดียิ่งขึ้นในปีหน้า นี่ไม่เพียงแค่เป็นงานแสดงรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย แต่ยังเป็นงานที่แสดงถึงมาตรฐานระดับสากล พร้อมดึงดูดผู้ผลิตและผู้ซื้อจากทั่วโลก

หากคุณกำลังมองหารถยนต์รุ่นใหม่ เทคโนโลยียานยนต์ที่ทันสมัย หรือข้อเสนอพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำ อย่าพลาดที่จะเยี่ยมชมงาน Bangkok International Motor Show 2025 ซึ่งจะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดในวงการยานยนต์สำหรับคุณ!