BANGKOK IMPORTED CAR & USED CAR SHOW 2024: มากกว่าแค่รถยนต์! พบกับ ART TOY และสินค้าหลากหลายในราคาสุดคุ้ม

งาน BANGKOK IMPORTED CAR & USED CAR SHOW 2024 (บางกอก อิมพอร์ตคาร์ แอนด์ ยูสคาร์ โชว์ 2024) ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-14 กรกฎาคม 2567 ณ เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 11-12 อิมแพค เมืองทองธานี ไม่ได้มีแค่รถยนต์ให้ชมและซื้อเท่านั้น แต่ยังมีสินค้าหลากหลายประเภท พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มมากมาย รอให้คุณได้ช้อปกันแบบจุใจ โดยเฉพาะโซน ART TOY ที่รวมเหล่าฟิกเกอร์น่ารัก งานดีไซน์สุดล้ำ และสินค้าสะสมหายากมาไว้ให้คุณได้เลือกซื้อภายในงาน

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีสินค้าอื่นๆ ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น Lamina ฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูง ช่วยปกป้องผิวรถ ลดความร้อน พร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษ รองเท้าหลากหลายแบรนด์ ลดราคาภายในงานเท่านั้น สกู๊ตเตอร์ และยังมี Monowheel นวัตกรรมการเดินทางสุดล้ำ เหมาะสำหรับวัยรุ่นและวัยทำงาน สินค้าสำหรับบำรุงรักษาสีรถยนต์ น้ำยาล้างรถ แว็กซ์ เคลือบเงา ช่วยให้สีรถของคุณดูใหม่อยู่เสมอ สินค้าสำหรับนักกอล์ฟ อุปกรณ์กอล์ฟหลากหลายชนิด ลดราคาพิเศษ เหมาะสำหรับนักกอล์ฟทุกระดับ และบูธอื่นๆ ภายในงานที่น่าสนใจอีกมากมาย

BANGKOK IMPORTED CAR & USED CAR SHOW 2024 งานนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษสำหรับนักช้อป นักสะสม ผู้ที่มองหารถยนต์มือสองหรือรถยนต์นำเข้า และเหล่ากอล์ฟเฟอร์ อย่าลืมแวะมาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ และเลือกซื้อสินค้าสุดคุ้มกลับบ้านกันนะครับ