SIAM INTER AUCTION

SIAM INTER AUCTION
ร่วมขับเคลื่อนตลาดรถยนต์มือสอง

บริษัท สยามอินเตอร์การประมูล จำกัด ผู้นำในธุรกิจจัดงานประมูลรถยนต์มือสองในประเทศไทย เข้าร่วมงาน Bangkok Imported Car & Used Car Show 2024 หรือ มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 15 ชูไฮไลท์ “ง่ายๆ ใครๆ ก็ประมูลได้”  จัดแสดงเทคโนโลยีการประมูลรถยนต์มือสองออนไลน์ ครอบคลุมทุกรูปแบบของการประมูลรถ พร้อมชูระบบจัดเกรดรถ และการตรวจสอบสภาพรถที่ทันสมัย มีประสิทธิภาพสูง รวมรถยนต์มือ2 สภาพสวย ราคาโดนใจ มีสินค้าร่วมประมูลมากมาย อาทิ รถยนต์ รถจักรยานยนต์ รถตู้ รถเมล์ รถบัส รถบรรทุก

ด้วยประสบการณ์การประมูลกว่า 20 ปี การันตีด้วยยอดขายกว่า 400,000 คัน ผู้เข้าร่วมประมูลมากกว่า 100,000 คน จัดประมูลมาแล้วกว่า 1,800 ครั้ง มีสาขาในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมทั้งหมด 45 สาขา บริการประมูลทั้งหน้าลาน และออนไลน์ E- AUCTION เพื่อความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

โดยสยามอินเตอร์การประมูลข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานในครั้งนี้  และคาดว่าการจัดงานในปีนี้จะช่วยยกระดับตลาดรถนำเข้า-รถมือสอง ในการกระตุ้นให้ธุรกิจรถยนต์มือสองในประเทศผ่านพ้นวิกฤติและกลับมาเข้มแข็งได้อีกครั้ง ทั้งนี้ได้เตรียมเเผนเพิ่มทุนในการลงทุนพัฒนาและยกระดับในส่วนงานต่างๆ ของธุรกิจ ยกระดับการประมูลรถมือสอง เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจเเก่คู่ค้า ลูกค้า เเละพันธมิตร พร้อมรุกคืบในการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

โดยลูกค้าหรือผู้ที่สนในร่วมประมูล สามารถตรวจเช็ครายการรถที่จะประมูลได้ผ่านทาง www.sia.co.th พร้อมกิจกรรมมากมายให้ผู้เยี่ยมชมได้ร่วมสนุก เพียงลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมภายในบูธมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล ทุกวันของการจัดงาน ที่บูธ SIA B11-B12 ณ เอ็กซ์ซิบิชั่น ฮอลล์ 11-12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 10-14 กรกฎาคม 2567