กรังด์ปรีซ์ฯ ประกาศความพร้อมจัดงานบางกอก อิมพอร์ตคาร์ แอนด์ ยูสคาร์ โชว์ 2024 วันที่ 10-14 ก.ค.นี้ ที่เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 11-12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

บริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ประกาศความพร้อมจัดงานบางกอก อิมพอร์ตคาร์ แอนด์ ยูสคาร์ โชว์ 2024 หรือมหกรรมยานยนต์นำเข้า และรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 15 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “งานเดียวที่กล้าการันตี คุณภาพรถยนต์ ทุกคันที่ออกจากงานฯ” พร้อมจับมือร่วมกับกรุงศรี ออโต้ , สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว, สยามอินเตอร์การประมูล และ NEW GARAGE Platform สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจยานยนต์ เพื่อเสริมสร้างมาตรฐานธุรกิจซื้อ-ขายรถยนต์ใช้แล้ว และรถยนต์นำเข้า สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภค การันตีรถยนต์ในงานทุกคัน โปรโมชั่น และข้อเสนอสุดเร้าใจสำหรับผู้เข้าชมงานทุกคน

คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการสายกิจกรรมพิเศษ บริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ในฐานะประธานจัดงาน Bangkok Imported Car & Used Car Show 2024 เปิดเผยถึงความตั้งใจสำหรับการจัดงานฯ ในครั้งนี้ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจผลักดันยอดขายให้ตลาดรถยนต์มือสอง และรถยนต์นำเข้า

“ผมเชื่อว่ายังคงมีผู้บริโภคที่ยังมีความต้องการใช้งานรถยนต์มือสอง รถยนต์นำเข้า และเจ็ตสกี ซึ่งผู้บริโภคกลุ่มนี้ เป็นกลุ่มที่มีความต้องการเฉพาะตัว บางคนแสวงหารถยนต์ที่มีความแตกต่าง หาซื้อได้ยาก ซึ่งยังคงเป็นกลุ่มที่มีความต้องการไม่น้อยเช่นเดียวกัน“

”รวมถึงรถยนต์นำเข้าที่รุ่นพิเศษกว่าที่มีในตลาด และในฐานะผู้บุกเบิกการจัดงานแสดงรถยนต์ในประเทศไทย ยังคงมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการกระตุ้นให้ธุรกิจยานยนต์รถมือสองในประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤติ และกลับมาเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งอีกครั้ง”

การจัดงาน #บางกอกอิมพอร์ตคาร์แอนด์ยูสคาร์โชว์2024 ยังคงได้รับความไว้วางใจจากทั้งบริษัทรถยนต์ชั้นนำ ผู้ประกอบการธุรกิจรถยนต์มือสอง ผู้ประกอบการรถยนต์นำเข้า สยามอินเตอร์การประมูล และ NEW GARAGE เข้าร่วมสนับสนุนให้เกิดการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อร่วมกันผนึกกำลัง ฝ่าฟันวิกฤตเศรษฐกิจ สร้างมาตรฐาน การันตีคุณภาพรถทุกคันจากผู้จำหน่าย การจัดแคมเปญโปรโมชั่นที่มากกว่า หรือเทียบเท่ากับรถรุ่นใหม่ พร้อมด้วยแคมเปญพิเศษ อนุมัติทันใจ จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา ด้วยมาตรฐานการจัดงานที่มีความเป็นสากล

การจัดงานบางกอก อิมพอร์ตคาร์ แอนด์ ยูสคาร์โชว์ 2024 หรือมหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 15 มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “งานเดียว!! ที่กล้าการันตี คุณภาพรถยนต์ทุกคันที่ออกจากงานฯ”

นอกจากโปรโมชั่นพิเศษจากแบรนด์รถยนต์ และผู้ประกอบการที่เข้าร่วมออกงานแล้ว การจัดงานยังคงเป็น “ONE STOP SHOPPING ครบจบในที่เดียว” ด้วยการจับมือกับพันธมิตรอย่างกรุงศรี ออโต้ ผู้ให้บริการสินเชื่อชั้นนำของประเทศไทย ที่เข้าร่วมสนับสนุนหลักในการจัดงานมาอย่างยาวนาน พร้อมร่วมออกบูธ และนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษจากบริการ กรุงศรี ยูส คาร์ รู้ผลอนุมัติไวภายใน 30 นาที ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน ดอกเบี้ยอัตราพิเศษ พร้อมข้อเสนอผ่อนสบายสูงสุดนาน 84 เดือน และของสมนาคุณมากมาย เฉพาะลูกค้าที่ทำสัญญาภายในงาน เท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองได้ง่ายขึ้น

งานบางกอก อิมพอร์ตคาร์ แอนด์ ยูสคาร์ โชว์ 2024 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-14 กรกฎาคม 2567 ที่เอ็กซิบิชั่น ฮอล มีผู้ประกอบการจำหน่ายรถยนต์มือสอง ผู้ประกอบการรถยนต์นำเข้า, สยามอินเตอร์การประมูล, NEW GARAGE Platform แบรนด์รถยนต์ TOYOTA, BMW, MINI, MILLENIUM AUTO, MASTER CERTIFIED USED CAR, RENAZZO MOTORS, FERRARI CERTIFIED, ETON, A.G.CARS, TNP, BTR TECHNOLOGY, LAMINA และกรุงศรี ออโต้

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมหลากหลาย อาทิ อุปกรณ์กอล์ฟ, อุปกรณ์กีฬาราคาพิเศษ, ของเล่น, ของสะสม ART TOY และสินค้าแบรนด์เนมมือสองของเหล่า Celebrity

ตารางการจัดงานบางกอก อิมพอร์ตคาร์ แอนด์ ยูสคาร์ โชว์ 2024 หรือมหกรรมยานยนต์นำเข้า และรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 15
* Press/Opening Day: วันที่ 10 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:00–11:00 น.
* Public Day: วันที่ 10 กรกฎาคม เวลา 11:00–22:00 น., วันที่ 11-13 กรกฎาคม เวลา 10:00-22:00 น. และวันที่ 14 กรกฎาคมเวลา 10:00-21:30 น.
• สถานที่จัดงาน Exhibition Hall 11-12, อิมแพค เมืองทองธานี

#BKKImportedcarandUsedcarShow
#รถยนต์นำเข้า #Supercar
#UsedCar #รถยนต์มือสอง #รถยนต์ใช้แล้ว