เปิดแล้ว BANGKOK IMPORTED CAR & USED CAR SHOW 2024 มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถยนต์มือสอง นำเข้า การันตีคุณภาพ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ

กรุงเทพฯ 9 กรกฎาคม 2567: บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดงาน “BANGKOK IMPORTED CAR & USED CAR SHOW 2024” หรือ มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 15 ภายใต้แนวคิด “งานเดียว!! ที่กล้าการันตี คุณภาพรถยนต์ทุกคันที่ออกจากงานฯ” ระหว่างวันที่ 10-14 กรกฎาคม 2567 ณ เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 11-12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี มุ่งกระตุ้นเศรษฐกิจ ชูมาตรฐานรถมือสอง นำเข้า การันตีคุณภาพ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ

นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร / ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ สายกิจกรรมพิเศษ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานฯ เปิดเผยว่า “ผมเชื่อว่า ยังคงมี ผู้บริโภคที่ยังมีความต้องการใช้งานรถยนต์มือสอง รถยนต์นำเข้า และ เจ็ทสกี ซึ่งผู้บริโภคกลุ่มนี้ เป็นกลุ่มที่มีความต้องการเฉพาะตัว บางคนแสวงหารถยนต์ที่มีความแตกต่าง หาซื้อได้ยาก ซึ่งยังคงเป็นกลุ่มที่มีความต้องการไม่น้อยเช่นเดียวกัน รวมถึง รถยนต์นำเข้าที่รุ่นพิเศษกว่าที่มีในตลาด และ ในฐานะผู้บุกเบิกการจัดงานแสดงรถยนต์ในประเทศไทย ยังคงมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการกระตุ้นให้ธุรกิจยานยนต์รถมือสองในประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤติ และกลับมาเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งอีกครั้ง” นอกจากนี้ ภายในงานยังมีแคมเปญพิเศษ อนุมัติทันใจ จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา มั่นใจได้ว่า งานนี้…ไม่มีย้อมแมวแน่นอน

การจัดงาน ” BANGKOK IMPORTED CAR & USED CAR SHOW 2024″ ยังคงเป็นที่ไว้วางใจของบริษัทรถยนต์ชั้นนำและผู้ประกอบการธุรกิจรถยนต์มือสองในประเทศไทย ร่วมกับผู้ประกอบการรถยนต์นำเข้า สยามอินเตอร์การประมูล และ NEW GARAGE ให้การสนับสนุนเพื่อการจัดงานครั้งนี้ เพื่อร่วมกันผนึกกำลัง ฝ่าฟันวิกฤตเศรษฐกิจ สร้างมาตรฐานในการรับรองคุณภาพของรถทุกคันจากผู้จำหน่าย และส่งเสริมแคมเปญโปรโมชั่นที่มากกว่าหรือเทียบเท่ากับรถใหม่

งานจัดแสดงนี้จะนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษจากบริการกรุงศรี ยูสคาร์ ซึ่งมอบอนุมัติทันใจภายใน 30 นาที ไม่จำเป็นต้องมีผู้ค้ำประกัน พร้อมดอกเบี้ยอัตราพิเศษและข้อเสนอผ่อนสบายสูงสุดนาน 84 เดือน รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ สำหรับลูกค้าที่ทำสัญญาภายในงาน เพื่อให้การเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองเป็นไปอย่างราบรื่น นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงานทุกท่านที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานมีโอกาสลุ้นรับ ART TOY และรางวัลอีกมากมายทุก 2 ชั่วโมง ทุกวันของการจัดงาน โดยมีเงื่อนไขว่าต้องอยู่ในงานเท่านั้น

สำหรับผู้จองรถยนต์ภายในงาน จะมีสิทธิ์ได้รับรางวัล MEGA SPACE MOLLY Garfield 400% จำนวน 2 รางวัล ช่วงเวลาการจัดงาน การจัดงานนี้จะเปิดให้บริการตลอดช่วงเวลาเดียวกับงานสินค้าอุปโภคบริโภคอื่นๆ ทั้งงานกาแฟ เครื่องดื่ม เฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า ณ ฮอลล์ 5 – 12 อิมแพค เมืองทองธานี เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าชมงานได้สะดวกมากขึ้น