BMW M5 มีออปชันชุดแต่ง M Performance Parts เสริมสมรรถนะ

แม้ BMW M5 ใหม่ที่เพิ่งเผยโฉมเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาจะมีสมรรถนะสูงอยู่แล้ว แต่ทางค่ายกังหันฟ้า-ขาวก็ยังมีออปชันชุดแต่ง M Performance Parts มาให้เลือกติดเพิ่มทั้งเพื่อเสริมความสปอร์ตและแอโรไดนามิกให้กับรถซีดานรุ่นแรง

ชุดแต่ง M Performance Parts สำหรับ BMW M5 ใหม่เริ่มจากด้านหน้าของรถที่มี Splitter หน้า 2 ชิ้น ขณะที่ด้านข้างถูกเสริมแอโรไดนามิกด้วยสเกิร์ตข้างที่ใหญ่ขึ้นพร้อมมีครีบ ด้านหลังของรถมี Diffuser แบบ 2 ส่วนติดที่ส่วนล่างของกันชนหลังที่เสริมความดุดันให้กับรถ โดยชุดแต่งเหล่านี้ถูกระบุว่าเป็นคาร์บอนไฟเบอร์เรนฟอร์ซพลาสติกที่ผลิตด้วยมือพร้อมเคลือบผิวแบบใส และยังมีชุดแต่งให้เพิ่มความแตกต่างที่ด้านหลังของรถจากรถมาตรฐานด้วย 4 ปลายท่อไอเสียทำจากไทเทเนียมผสมคาร์บอนไฟเบอร์พร้อมปั๊มชื่อรุ่นของรถ

ในส่วนการแต่งเสริมสไตล์ให้กับรถมีออปชันสติกเกอร์สีดำ Frozen Black สำหรับติดด้านข้างรถที่ถูกระบุว่าทนต่อการล้างรถเป็นประจำ นอกจากนี้ยังมีเสาอากาศและฝาปิดถังน้ำมันคาร์บอนไฟเบอร์เพื่อให้กลมกลืนกับส่วนอื่น โดยชิ้นหลังยังมีป้าย M Performance อลูมิเนียมขัดเงาติดอยู่

ส่วนออปชันให้แต่งห้องโดยสารของรถยังมีแค่พรมปูพื้นเย็บด้ายสีตัดกับพรมพร้อมป้าย M Performance และเคสกุญแจหนัง Nappa สีดำ ส่วนล้ออัลลอย M Performance น้ำหนักเบาลงต้องรอถึงช่วงฤดูร้อนปี 2025

M5ใหม่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V8 พร้อมระบบปลั๊กอินไฮบริดเป็นครั้งแรก ซึ่งสร้างกำลังออกมา 727 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 1,000 นิวตัน-เมตร