ความสำเร็จที่ชัดเจนอีกด้านก็คือ ผู้เช้าชมงานที่มีมากกว่า 2 ล้านคนการได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนจากต่างประเทศที่เดินทางเข้ามาทำข่าวเพิ่มขึ้นทุกปี พัฒนาการที่เกิดขึ้นนี้เกิดจากทีมงานผู้จัดงานที่ต้องเดินทางศึกษาดูงานจากงานมอเตอร์โชว์จากต่างประเทศ เพื่อนำมาปรับปรุงพัฒนให้งานบางกอกอินเตอร์นชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ก้าวทันและทัดเทียมงานระดับโลกอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นงานโตเกียว มอเตอร์โชว์, แฟรงก์เฟิร์ตมอเตอร์โชว์ เป็นต้น จนทำให้ทีมงานมีความเชี่ยวชาญการจัดงานมอเตอร์โชว์ระดับโลกไปด้วย แน่นอน…สิ่งที่ทีมงานบางกอก อินเตอร์นชั่นแนล มอเตอร์โชว์เติบโตอยู่ตลอดเวลา ทำให้ “ผู้จัดงาน” มิอาจหยุดพัฒนาด้วยเช่นกัน ดังนั้นในการจัดงานครั้งที่ 32 หลังจากจัดงานอยู่ที่นี่มา 14 ปี จึงตัดสินใจย้ายสู่อิมแพ็ค เมืองทองธานี สถานที่จัดงานที่สามารถรองรับการเติบโตที่เพิ่มขึ้นอีก และนี่คือการก้าวสู่ยุคที่ 3 ของการจัดงานมอเตอร์โชว์แห่งประเทศไทย