Land Rover Defender Beach Break แต่งพิเศษก่อนหมดฤดูร้อนที่อมเริกา

Land Rover นำเอา Defender 110 มาทำเป็นรุ่นแต่งพิเศษในชื่อ Beach Break เพื่อฉลองก่อนหมดฤดูร้อนที่สหรัฐอเมริกา โดยมีแรงบันดาลใจมาจากชายฝั่งทะเลพร้อมแฝงสไตล์ย้อนยุคและใส่มาด้วยอุปกรณ์เสริมต่างๆ

Land Rover Defender Beach Break มาในสีฟ้าพิเศษ Tasman Blue ที่มีแรงบันดาลใจมาจากมหาสมุทรตัดด้วยหลังคาสีขาวและมีล้อสไตล์ย้อนยุคสีขาวขนาด 20 นิ้วกับยางออล-เทอร์เรน นอกจากนี้ยังเพิ่มความโดดเด่นด้วยกราฟฟิกสีเหลือง ส้ม และแดงข้างตัวรถ รวมทั้งมีป้ายBeach Break 1/20 เพื่อระบุการเป็น 1 ในรถผลิตจำกัดแค่ 20 คัน

นอกจากสี ล้อ และลายกราฟฟิกพิเศษแล้ว ภายนอกของรถยังถูกติดอุปกรณ์เสริมเพิ่มอย่างบันไดข้าง บังโคลน ครอสบาร์บนหลังคา รวมทั้งติดกล่องใส่เครื่องมือข้างตัวรถที่มีความจุ 24 ลิตรสำหรับใส่อุปกรณ์ต่างๆ

ทางผู้ผลิตไม่มีภาพห้องโดยสารออกมาให้ดู แต่บอกว่ารถรุ่นพิเศษมีเบาะ Light Cloud และ Lunar Resist รวมทั้งมีโครงแผงแดชบอร์ด Light Cloud Power Coat ส่วนอุปกรณ์มาตรฐานอื่นในรถมีจอแสดงข้อมูลการขับขนาด 12.3 นิ้ว จอ Infotainment ขนาด 11.4 นิ้ว และระบบเสียง Meridian ขับกล่อมขณะเดินทาง โดยปิดท้ายการแต่งห้องโดยสารด้วยยางปูพื้นในพื้นที่เก็บสัมภาระและส่วนของผู้โดยสารเพื่อรองรับการใช้งานที่สมบุกสมบัน

รถเอสยูวีรุ่นพิเศษขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบ ที่สร้างพลังออกมา 300 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตัน-เมตร โดยใช้ระบบส่งกำลังอัตโนมัติ 8 สปีด และมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ทำให้ใช้เวลา 7 วินาทีเพื่อทำความเร็วจาก 0-96 กม./ชม. ส่วนความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 192 กม./ชม.

รถที่ถูกผลิตจำกัดแค่ 20 คันก่อนหมดฤดูร้อน แต่ละคันมีราคา 71,700 ดอลลาร์