Jeep Renegade Willys Edition แต่งพิเศษย้อนยุคสู่รถดั้งเดิมสำหรับบราซิล

Jeep ประกาศเกรดแต่งสำหรับรถเอสยูวีขนาดเล็ก Renegade ที่บราซิล ที่นอกจากรถรุ่นปี 2025 มีเกรดแต่ง Altitude, Night Eagle และ Sahara เพิ่มเข้ามาให้เลือกแล้ว ยังมีรุ่นแต่งพิเศษในชื่อ Willys Edition ออกมาซึ่งถูกระบุว่านำแรงบันดาลใจมาจากรถดั้งเดิมในยุคทศวรรษ 1940

Jeep Renegade Wyllis Edition ถูกทำออกมาโดยใช้เกรดแต่ง Trailhawk ซึ่งเป็นเกรดแต่งสูงสุดที่มีให้เลือกในบราซิลเป็นพื้นฐานสำหรับใส่ความย้อนยุคเข้าไปในรถ เริ่มต้นจากมีสติกเกอร์ชื่อรุ่นพิเศษสไตล์ย้อนยุคเหนือซุ้มล้อหน้าของรถที่มาจาก Jeep CJ Wyllis รวมทั้งเลข 1941 ซึ่งเป็นปีที่รถออกมาครั้งแรกบนฝากระโปรงหน้าและเสา D-Pillar

นอกจากนี้รถที่มี 6 สีให้เลือกสำหรับภายนอกคือ สีขาว Polar White สีเทา Granite Crystal สีฟ้า Jazz Blue สีดำ Carbon Black สีเทา String Gray และสีเขียว Recon Green ซึ่งเป็นสีสำหรับรถรุ่นพิเศษโดยเฉพาะ ยังมีหลังคาและเสา A-Pillar สีดำ รวมทั้งล้ออัลลอยลาย 5 ก้านขนาด 17 นิ้วและยาง All-terrain Plus Scorpion

ห้องโดยสารของรถมีการปั๊มชื่อรุ่นพิเศษทั้งที่เบาะหนังและครอบบันได พร้อมมีหลังคาซันรูฟเป็นอุปกรณ์มาตรฐานมากับรถ และเนื่องจากใช้ Trailhawk เป็นพื้นฐานจึงทำให้รถรุ่นพิเศษมากับช่วงล่างยกสูง ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อพร้อม Differential Lock อีเล็กทรอนิก Low Mode และ Terrain Selector ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานของ Trailhawk
การขับเคลื่อนของรถเหมือนกับเกรดแต่งอื่นในบราซิลที่มีทางเลือกเดียวคือเครื่องยนต์เบนซิน 1.3 ลิตร เทอร์โบ 185 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 270 นิวตัน-เมตร ใช้ระบบส่งกำลังอัตโนมัติ 9 สปีดนำกำลังสู่ทุกล้อของรถ

รถเอสยูวีแต่งพิเศษจะถูกผลิตจำกัด 500 คัน ส่วนราคารถอยู่ที่ 179,990 เรียลบราซิลหรือประมาณ 1,153,000 บาท